สุนัขเป็นมะเร็งที่ช่องปาก แผลเน่า ไม่หายสักที รักษาได้แล้ว

ที่บ้านของสวอิเฎลขายต้นหนุมานนั่งแท่น ซึ่งลูกค้าหลายรายบอกสวอิเฎลว่าสามารถนำไปต้มรับประทานเพื่อป้องกันมะเร็ง หลายคนที่มาขอซื้อจากสวอิเฎล ก็เอาไปรักษามะเร็ง บางคนมาบอกว่าสวอิเฎลอยู่ต่อไปเป็น 10 ปีโดยตรวจไม่พบมะเร็งเพิ่ม ซึ่งที่บ้านของสวอิเฎลขายราคาถูก แบบว่าไม่คุ้มค่าปลูกเสียด้วย แต่ก็รู้สึกดีมาก ๆ ที่ต้นไม้ของเราได้ช่วยหลาย ๆ คนให้ได้ใช้ชีวิตอยู่ต่อกับครอบครัวได้นานขึ้น

วรรณกรรมและงานศิลปะในหน้านี้มีลิขสิทธิ์ หากละเมิดลิขสิทธิ์แอดมินจะดำเนินคดีทางกฎหมาย

หมาสีเปลี่ยน นอนกลิ้งที่บ้าน

วันหนึ่ง มีคนโทร บอกว่าจะมาซื้อต้นหนุมานนั่งแท่น เขาบอกว่าจะเอาไปรักษาน้องหมา สุนัขที่ปากเป็นแผลเน่า เป็นมะเร็งที่ปาก ทายาอะไรก็ไม่หายซะที และเขาบอกว่าสัตวแพทย์แนะนำให้มาหาซื้อต้นไม้นี้ สว อิเฎลเลยพึ่งทราบว่าต้นไม้ที่ปลูกขายทำบุญอยู่นั้นสามารถรรักษาน้องหมาได้เช่นกัน ผู้ซื้อบอกว่า เขาเอาน้ำยางไปหยอดใส่บริเวรที่เป็นแผลสด และแผลจะหายเร็วมาก ซึ่งเหมือนกับที่สวอิเฎลทราบมาเกี่ยวกับการใช้กับมนุษย์ สวอิเฎลเคยใช้กับแผลมีดบาดของตนเองเช่นกัน

น้องหมา กับ หอยทาก

ตอนนี้มาพูดถึงสุนัข น้องหมาสุดที่รักของสวอิเฎลบ้าง น้องหมาของสวอิเฎลไม่ได้ป่วยเป็นมะเร็ง น้องหมาแข็งแรงดี แต่มีช่วงหนึ่งที่สวอิเฎลและครอบครัวไปต่างจังหวัด และจ้างญาติมาช่วยดูแลน้องหมาที่บ้าน แต่เมื่อกลับมา น้องหมาเป็นแผลเน่าที่ขาหลัง เพราะญาติสวอิเฎลไม่ให้ออกจากบ้านเลย ไม่ให้มันออกไปฉี่เลย มันอยู่ในตัวบ้านตลอดช่วงนั้นจนเน่าไปหมด เหมือนขาหลังจะเป็นแผลกดทับ เวลาผ่านไปหลายสัปดาห์ แผลก็ไม่แห้งและไม่หายซะที สวอิเฎลจึงคิดขึ้นได้ถึงลูกค้าที่เคยมากซื้อเพื่อไปรักษาแผล และใช้น้ำยางต้นหนุมานนั่งแท่นมาหยอดใส่ และมันก็หาย

สวอิเฎลอยากเตือนคนที่จะทำวิธีนี้คือ ตอนหยอดน้ำยาง คือ หยอดจริง ๆ นะ หยอดคือการหยดน้ำยางลงไปโดยไม่สัมผัสแผล และต้องระวังอย่าให้ใบหรือก้านไปโดยแผลของน้องหมา เพราะมันจะแสบ ถ้ามันแสบมันก็จะกลัวและไม่ยอมให้เราหยอดน้ำยางให้อีกในครั้งถัดไป

นันดาบายิน หมา สุนัข ดำแดงขาว เน่า

จริง ๆ ก่อนหน้านี้ก็มีคนมาขอซื้อต้นหนุมานนั่งแทนไปรักษาแผลกดทับของคนแก่ ผู้สูงอายุด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะผู้สูงอายุที่ติดเตียงและต้องใช้แผ่นรองฉี่ตลอดเวลา สว อิเฎลรู้สึกดีที่ได้ช่วยเหลือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่เขาบ้านอยู่ไกล และไม่สามารถหาซื้อต้นไม้ได้

ขอขอบคุณที่ติดตามอ่านผลงานของสวอิเฎล ติดตามภาพวาดระบายสีน้ำ ผลงานภาพถ่าย ตลอดจน YouTube

วรรณกรรมและงานศิลปะในหน้านี้มีลิขสิทธิ์ หากละเมิดลิขสิทธิ์แอดมินจะดำเนินคดีทางกฎหมาย

เห็บหมา อาเยนติน่า อาเจนติน่า

2 Comments

Filed under Uncategorized

2 responses to “สุนัขเป็นมะเร็งที่ช่องปาก แผลเน่า ไม่หายสักที รักษาได้แล้ว

  1. Pingback: 5 วิธี ทำอย่างไร น้องหมาจึงไม่อ้วก อาเจียนในรถยนต์ | Sw-Eden.NET

  2. Pingback: การเลือกใช้ How long ขึ้นต้นประโยคคำถาม | Sw-Eden.NET

Leave a Reply ถาม หรือ แสดงความคิดเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.